Nhà máy chế tạo thiết bị An Lão và các đội thi công đang khẩn trương triển khai dự án xây dựng, chế tạo, lắp đặt thiết bị và hoàn thiện trụ sở làm việc của trạm kiểm soát liên ngành cầu Bắc Luân 2 tại Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

          Căn cứ hợp đồng, Lilama 69-2 sẽ phụ trách việc thi công xây dựng một số hạng mục thuộc gói thầu số 6 gồm: cọc khoan nhồi, đào móng, chế tạo và lắp đặt kết cấu cột bê tông, thiết bị kết cấu thép và hoàn thiện trụ sở làm việc của trạm kiểm soát liên ngành tại phường Hải Hòa, Thành phố Móng Cái, với tổng giá trị hợp đồng hơn 60 tỉ đồng.

          Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, các đơn vị xây dựng đã khẩn trương tiến hành đào móng và khoan cọc, xây dựng cột bê tông. Đến đầu tháng 5/2018 Lilama 69-2 đã hoàn thành được toàn bộ 4 trụ bê tông, tổ hợp các modul để chuẩn bị cho công tác lắp đặt giàn mái.

          Trong khi đó, ngay từ đầu năm 2018 các đội chế tạo tại Nhà máy chế tạo thiết bị An Lão đã tích cực triển khai công tác chế tạo thiết bị phục vụ dự án. Theo tiến độ hợp đồng ký kết thì đến tháng 8 sẽ hoàn thành dự án, nhưng do yêu cầu đẩy nhanh tiến độ của chủ đầu tư đến cuối tháng 6 phải hoàn thành toàn bộ công việc tổ hợp và lắp đặt kết cấu thép của giàn mái, đến thời điểm hiện tại Lilama 69-2 đang tích cực đẩy nhanh tiến độ chế tạo thiết bị và lắp đặt. Ông Vũ Duy Định – Giám đốc dự án Cầu Bắc Luân 2 cho biết Lilama 69-2 hoàn toàn có thể đáp ứng đúng tiến độ theo yêu cầu của chủ đầu tư.

          Trạm kiểm soát liên ngành cầu Bắc Luân 2 gắn với khu dịch vụ thương mại tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh là một trong những dự án trọng điểm của Quảng Ninh. Dự án này nằm trong định hướng phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Ninh nói chung, TP Móng Cái nói riêng nhằm nâng cao năng lực kiểm tra, kiểm soát công tác xuất nhập cảnh và xuất nhập khẩu hàng hóa tại cửa khẩu quốc tế Bắc Luân 2, nâng cao vị thế của tỉnh Quảng Ninh trên phạm vi trong nước và quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *